วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2561

CUT(jaedo): Chapter19

*คำเตือน*:นี่เป็นเนื้อหาที่ไม่เหมาะแก่เด็กอายุตำ่กว่า18ปีและก็เป็นเนื้อหาที่ไม่ควรแก่คนที่จบมโนศาตร์มาในภาคการนึกภาพตามขอบคุณค่ะ

อย่าแรงมากนะเดี๋ยวรอบกองไฟไม่ไหวเมื่อได้รับการยินยอมจากคนใต้ร่างแจฮยอนก็จัดการถอดเสื้อของตัวเองออกบ้างเผยให้เห็นแผงอกกว้างกับกล้ามแขนเป็นมัดแล้วก็ซิกแพกสวย ทำเอาโดยองแทบจะหน้าแดงเมื่อได้มาเห็นอะไรแบบนี้

เขินหรอแจฮยอนก้มลงกระซิบที่ข้างหูของอีกคนพร้อมกับเอาแก้มแนบไปกับแก้มเนียน

ปล่าวซะหน่อยโดยองเบือนหน้าหนีอีกคนเพื่อกลบความเขินของตัวเองไว้ไม่ให้อีกคนได้ใจ

อื้ม!”ปากเรียวเม้มลงเข้าหากันซ่อนความเจ็บไว้ ในขณะที่แจฮยอนเริ่มสร้างรอยรักไว้ตามคอระหงหรือตามเอวคอดโดยที่เสื้อสีฟ้าก็ยังถูกเลิกขึ้นแบบนั้นไม่ได้โดนถอดออกไปไหน

พึ่งรู้นะเนี่ยว่าเมียฉันสวยขนาดนี้แจฮยอนก็ยังไม่ทำอะไรไปมากกว่าการแสดงความเป็นเจ้าของตามตัวของโดยองแต่กลับหยอดให้อีกคนเขินอยู่เรื่อยๆ

เริ่มซักทีเถอะน่าแจฮยอนจัดการถอดกางเกงขาสามส่วนของอีกคนออกแล้วเริ่มถอดของตัวเองบ้างจนเหลือแค่กางเกงในตัวบางที่มีความใหญ่โตซ่อนอยู่ข้างใน

อย่าหาว่าโดยองหื่นหรืออะไรนะแต่ตอนนี้ร่างของเขาลุกขึ้นมานั่งมองหน้าแจฮยอนแล้วล่ะ เสื้อตัวบางร่นลงมาเรื่อยๆจนคลุมกางเกงในตัวจิ๋วแถมคอเสื้อยังหล่นลงมาอยู่ที่ไหล่แล้วทั้งเหงื่อกามเริ่มไหลย้อยเกาะตามไรผมไม่ต้องบอกก็รู้ว่าตอนนี้โดยองเซ็กซี่ขนาดไหนขนาดยังไม่ทำอะไรยังน่าเอาขนาดนี้ถ้าได้แล้วคงยากจะหยุดแล้วล่ะ

อื้อโดยองขึ้นไปคร่อมตัวอีกคนไว้โดยท่าทางยั่วยวนพอสมควร ก่อนที่จะเอนตัวไปข้างหาให้เนื้อตัวแนบกับอีกคนก่อนที่จะโดนคนที่ถูกยั่วบดจูบลงอย่างหนักหน่วงลิ้นทั้งสองคนหยอกล้อกันไปมา มือบางจิกลงที่กลุ่มผมหนาเมื่อระบายอารมณ์ในตอนนี้

ไหนอ้อนหน่อยซิว่าอยากโดนเอาแค่ไหนไม่อยากจะเชื่อเลยว่าโดยองจะมาถึงจุดๆนี้แล้วหลังจากที่สงบเสงี่ยมเจียมตัวคีพลุคมาตั้งนมนาน

พี่แจฮยอนค้าบ~โดยองอะอยากโดนพี่แจฮยอนเอาแล้วนะครับ!จะทำให้น้องผิดหวังหรอหื้ม?”ถึงจะเกิดห่างกันไม่กี่เดือนแต่คำว่าพี่ก็ทำเอาแจฮยอนใจสั่นได้มากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว ทั้งร่างที่เอาตัวเองเขามายั่วโดยการเอาอกของของตัวเองมาแนบกับของอีกคนหรือจะมือเล็กที่ซนล้วงเข้าไปในกางเกงตัวน้อยของเขา

มาขนาดนี้คงต้องเอาแล้วล่ะครับถึงกับหมดความอดทันเมื่อฟังประโยคนั้นจบกางเกงในของโดยองถูกเขวี้ยงไปอย่างไม่ใยดี

อื้ม~”นิ้วยาวถูกส่งเข้าปากของอีกคนอย่างรู้หน้าที่เพื่อเพิ่มความหล่อลื้นสำหรับสอดใส่เบิกช่องทาง

อ้ะ!..แจฮยอนนิ้วที่เปียกแฉะจากน้ำหล่อลื่นชั้นดีเริ่มสอดเข้ามาช่องทางหลังโดยไม่ได้บอกกล่าวซึ่งมันเกร็งขนาดที่ว่านิ้วที่2ยังเข้าไม่ได้แล้วนับประสาอะไรกับแก่นกายของเขาล่ะ

ใจเย็นๆแล้วผ่อนคลายนะครับ..อื้ม~”แจฮยอนเลือกใช้การจูบอย่างอ่อนโยนเพื่อทำให้อีกคนผ่อนคลายลงบ้างซึ่งพอโดยองเริ่มผ่อนคลายนิ้วที่2และ3ก็สอดเข้าไปทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา

อ๊า!เจ็บ...”เสียงครางหวานถูกส่งออกมาจากปากเล็กในขณะที่แจฮยอนชักรูดแก่นกายนิดหน่อยก่อนจะจับมันยัดใส่ช่องทางที่ถึงแม้จะได้รับการเบิกทางก่อนแล้วแต่ก็ยังเข้าได้ไม่ถึงครึ่งลำด้วยซ้ำ

ผ่อนคลายหน่อยซี๊ด~”แจฮยอนถึงกับต้องซี๊ดปากเมื่อพยามดันเข้าไปจนสุดแล้วมันรัดซะจนอดเสียวไม่ได้

อ๊า!..จะ..แจฮยอนโดยองถึงกับจิกแผ่นหลังของอีกคนจนเป็นรอยแดงด้วยเล็บที่ไม่ค่อยได้ตัดเลยทำให้มีเลือดซิบๆออกมาด้วย

โดยองคร้าบผ่อนคลายหน่อยอย่าทำแบบนี้สิพอจบคำนี้แจฮยอนก็พอรู้สึกว่าช่องทางเริ่มคลายตัวลงบ้างเลยเริ่มขยับแต่ก็ได้รู้ว่าโคตรเสียวทั้งช่องทางที่บีบแรงหรือเสียงครางของคนใต้ร่าง

อ้ะ!...อ๊าจะ...แจฮยอนเสียงหวานปานน้ำผึ้งส่งเสียงร้องออกมาอย่างเสียวซ่านเมื่อร่างสูงเริ่มขยับกายเข้าออกเร็วขึ้น จนน้ำสีขาวขุ่นของโดยองทะลักออกมาจนเลอะกล้ามท้องแกร่ง

อื้อ~”แจฮยอนก้มลงบูดจูบร้อนแรงลงไปในขณะที่ช่วงล่างก็ยังขยับเข้าออกอย่างต่อเนื่องไม่ให้อีกคนได้มีโอกาสพักเลยแม้แต่น้อย โดยปากหนาก็ยังดูดคลึงปากบางของอีกคนพร้อมส่งลิ้นร้อนเข้าไปกอบโกยเอาความหวานฉ่ำจากโพรงปากหวานจนปากบ่วมเจ่อยังกับโดนผึ้งฤทธิ์น้อยต่อยเอา

อ้ะ!...แฮ่กๆจะ..แจฮยอน...อ๊า!”ปากหน่ก้มลงดูดคลึงยอดอกบางพร้อมทั้งมือที่ว่างบีบคลึงเอวคอดไปด้วยมิหนำซำ้ยังแกล้งกระแทกแก่นกายใหญ่ใส่ช่องทางหลังของอีกคนอย่างแรงจนโดนจุดกระเส่าทำเอาโดยองแทบทรุดเลยทีเดียว

ยังไม่เสร็จเลยอย่าพึ่งหมดแรงสิแจฮยอนคือ1ในบรรดาผู้ชายที่เรียกว่ากว่าจะเสร็จก็คงหลายชั่วโมงอยู่

ฮื่อ~มะ..มันต้อง..มีอะไรกระตุ้นรึไง..อ๊า!”โดยองพยายามจะถามแจฮยอนอย่างยากลำบากแต่ด้วยความที่โดนกระแทกอยู่ตลอดเวลาทำให้การเรียงประโยคค่อนข้างยากนิดหน่อย

แล้วจะทำไงล่ะครับแจฮยอนก้มหน้าลงกระซิบข้างยอดหูของอีกคนแล้วเป่าลมหายใจรดใบหูเรียวให้เสียวเล่นๆเฉยๆ

เห้ย!”แจฮยอนถึงกับต้องหยุดขยับแก่นกายใหญ่ทันทีเมื่อโดยองเล่นผลักแจฮยอนลงไปนอนแล้วก็ตามขึ้นมาคร่อมแทนโดยที่แก่นกายยังเชื่อมกันอยู่ ต้องบอกเลยว่าการเปลี่ยนท่าเมื่อกี้ทำเอาโดยองแทบซี๊ดเลยล่ะมันเหมือนกับอวัยวะที่เชื่อมอยู่ด้านในหมันหมุนจนเหมือนรูจะกลวงเลยล่ะ

จะทำให้ฉันคลั่งตายเลยรึไงซี๊ด~”โดยองเริ่มขยับสะโพกขึ้นลงทำเอาแจฮยอนก็แทบซี๊ดปากเหมือนกันเพราะก้นบางที่ขยับขึ้นลงช้าๆแล้วก็เริ่มเร่งจังหวะขึ้น

มือเรียวดึงคว้าคอของอีกคนแล้วพยายามดึงขึ้นจนแจฮยอนต้องลุกขึ้นตามบรรชาของคนตัวเล็กที่กำลังคุมเกมส์ในตอนนี้อยู่

อื้อแจฮยอนปล่อยให้โดยองคุมเกมส์ต่อจากนี้ทั้งหมดโดยองก็ปล่อยตัวเองไปตามจังหวะของอีกคน เหมือนโดยองจะรู้ว่าความเนิบนาบนี่แหละจะทำให้แจฮยอนแตกไม่กว่าปกติ

อ้ะ!”แจฮยอนแกล้งกระแทกสะโพกขึ้นไปทำให้โดยองผงะไปแป้บนึงอ่อนจะขยับสะโพกต่อ

สวยแจฮยอนออกปากชมร่างเล็กตรงหน้าที่พยายามในการขยับสะโพกอย่างมาก ถ้าใครได้มาเป็นแจฮยอนในตอนนี้ก็คงคิดเหมือนกันหมดนั่นแหละการที่ได้มองร่างเล็กของคนที่รักหอบหายใจแฮ่กๆกับผิวสีขาวน้ำนมที่มีรอยรักของตัวเองอยู่ประปรายพร้อมเหงื่อกาญจ์หยดย้อยไปตามไรผอมแล้วก็เสื้อสีฟ้าตัวบางที่ตอนนี้แนบไปกับเนื้อผิวแล้วยิ่งทำให้โดยองดูสวยดูเซ็กซี่มากขึ้น แต่อย่าหวังดีกว่าว่าจะแทนที่เขาเลยเพราะคิม โดยองจะเป็นของจอง แจฮยอนคนเดียว

พรู้ด~น้ำสีขาวข้นไหลออกมาจากแท่งกายร้อนจนทะลักออกมาด้านนอกเปื้อนโคนของมันเมื่อน้ำหยดสุดท้ายไหลออกมาจนหมด โดยองก็ถอนช่องทางของตัวเองออกจากแก่นกายใหญ่ปล่อยให้น้ำสีขาวขุ่นไหลย้อยไปตามหว่างขาสวย

จะมาไม้ไหนอีกแจฮยอนถามโดยองที่กำลังเขยิบเข้ามาใกล้เขาเรื่อยๆพร้อมก้มลงงับเอาแก่นกายหนาเข้าปากแล้วชักรูดมันอยู่อย่างนั้นซักพักก่อนที่แจฮยอนจะหลั่งน้ำออกมาเป็นรอบที่2

โดยองกลืนน้ำสีขาวขุ่นลงไปในลำคอระหงอย่างไม่นึกรังเกียจพร้อมเลียปากเก็บคราบน้ำรักเข้าปากจนหมดสิ้น แล้วถอดเสื้อสีฟ้าแสนเกะกะออกแล้วคลานเข่าเข้าไปหาแจฮยอนอีกทีพร้อมกับเสียบช่องทางหลังลงที่แก่นกายอีกครั้งก่อนจะกระซิบประโยคน่าอายแต่ทำให้แจฮยอนถึงกับยิ้มออกมาอย่างห้ามไม่ได้

อีกรอบมั๊ยที่รักโดยองติดใจซะแล้วสิ


พอเถอะนะ555

ไปๆกลับไปเด็กดี

1 ความคิดเห็น: